Photography by Dustein Sibug

Photography by Dustein Sibug
World Of Emotions

Saturday, September 29, 2007

"Photoshop "




" You can edit your photograph but you cannot edit nor enhance the emotion of your subject" dusteinsibug

Kaliwa at kanan na ang na rerecieve ko na comment sa mga tao, but wala akong magagawa dyan dahil alam ko na hindi lahat nang tao magugustuhan ang ginagawa ko (my editing style). at tangap ko yan..at alam ko na ito ang gusto kong gawin

Pero may ibang mga taong hindi na komento ang binabato kundi insulto..

Isa lang ang masasabi ko sa kanila.
" You can edit your photograph but you cannot edit nor enhance the emotion of your subject"

sa tuwing kumukuha ako ng picture sinisigurado ko na nakukuha ko na ang emosyon na gusto kong kunin, kaya sa mga bumabato sa akin well dito ko kayo tatalunin,,,,,
"dahil para sa akin ang totoong picture ay hindi sa kagalingan ng technical aspect kundi sa kagandahan ng mensahe at puso ng litrato"


No comments: